Tuesday 29 December 2015

సియెస్టా

జూనియర్ కాలేజీ లెక్చరర్ గా పని చేసే నేను 
ఒక రోజు మద్యాన్నం దగ్గరలో ఉన్న మా ఇంటికి బోజనానికి వెళ్ళినపుడు 
పార్క్ లో ఒక ముసలి కుక్క తూలుతూ కనబడింది.
**
దాని మెడ మీద చేయి వేసి నిమరాలని పించింది.
ఆ పని చేశానో లేదో నా వెనుకే వచ్చింది.
మా ఇంటి బయట ఉన్న మెట్ల కింద చేరి కునికి పాట్లు పడింది.
**
గంట తర్వాత నేను మళ్ళీ నేను కాలేజీ కి వెళుతుంటే నాతో పాటు వచ్చి పార్కు వద్ద మాయమయింది.
***
మర్నాడు మళ్ళీ అదే కుక్క. అదే తీరు ..
నాతో ఇంటి వద్దకు రావటం కొద్ది సేపు నిద్రపోవటం తిరిగి పార్కు మూల తిరిగేటప్పుడు మాయమవటం.
మెడలో బెల్టు బట్టి అది ఎవరిదో పెంపుడు కుక్క అయి ఉంటుందని పించించిది.
కుతూహలం తో " రోజు నాతో వచ్చి చిన్న కునుకు తీస్తున్న ఈ కుక్క ఎవరిది?" అని ఒక చీటి రాసి దాని బెల్టు కి అతికించి పంపాను.
**
మర్నాడు తిరుగు టపా లో సమాదానం వచ్చింది.
"మా ఇంటావిడ వాగుడికి నసుగుడి కి పాపం దానికి కూడా నిద్ర పట్టటం లేదట్టుంది.
మీరేమీ అనుకోక పోతే నేను దాని తో పాటు వస్తాను."

No comments:

www.susri.home.blog

  అందరికీ నమస్తే 66o పోస్టులు పైగా వ్రాసిన ఈ బ్లాగ్ లోని నా పోస్ట్ లలో  చాలా అచ్చుతప్పులు ఉండటం గమనించాను.  వాటన్నిటినీ ఎడిట్ చేస్తూ, modify...