Thursday 8 September 2016

సర్వమత సారం

అమరావతి లో ఏర్పాటు చేసిన సర్వమత ప్రార్ధనలకి హాజరయ్యాను. 
ప్రార్ధనలు పూర్తయ్యాక మతగురువుల వద్ద ఆశీర్వాదం తీసుకునే విషయం వచ్చింది. 
ఆహుతుల మద్యకు వచ్చిన గురువులు అందరినీ వరుసగా ఆశీర్వదిస్తున్నారు. 
ఒక సాధువు వచ్చి నా చేతులు పట్టుకుని “నాయనా ని కాళ్లతో నడవగలవు ఇది దేవుని ఆశీర్వచనం” చెప్పాడు.
‘నా కాళ్ళు బాగానే ఉన్నాయి’. సమాదానం చెప్పాను.
చర్చి ఫాదర్ వచ్చి శిలువ శిరస్సు మీద ఉంచి “కుమారుడా నీవు ని పాదముల పై నడిచెదవు. తిరిగి మంద ని చేరేదెవు” అన్నాడు. 
“ నా పాదముల కు ఎటువంటి ఇబ్బంది లేదు” మళ్ళీ చెప్పాల్సి వచ్చింది.
ఈసారి ఒక ఒక ముల్లా వంతు “ బేటా అల్లా తుజే దొనోమ్ ఫైర్ సే చల్నే దేగా”
“మై ఠీక్ హు” అరవాలనిపించింది. 
బౌద్ద సన్యాసి వచ్చాడు.”బుద్దుని మహిమ గొప్పది. నీవు ఈ రోజు నడుస్తావు”
అందరికీ ఎలుగెత్తి అరిచి చెప్పాలనిపించింది. ‘ఐ యామ్ అల్రైట్’ అని.
****
సెమినార్ పూర్తి అయ్యింది.
ఆకలిగా ఉంది బోజనానికి వెళదామని పార్కింగ్ ఏరియా కి వచ్చాను. 
‘పార్క్ చేసిన నా బండి లేదు’ :v :v
నేను ఇప్పుడు సర్వమతాలని నమ్ముతున్నాను.

No comments:

www.susri.home.blog

  అందరికీ నమస్తే 66o పోస్టులు పైగా వ్రాసిన ఈ బ్లాగ్ లోని నా పోస్ట్ లలో  చాలా అచ్చుతప్పులు ఉండటం గమనించాను.  వాటన్నిటినీ ఎడిట్ చేస్తూ, modify...