Thursday 17 March 2016

ట్రావెలోగ్ ఆఫ్ కనకం.


చెన్నై నుండి పోర్ట్ బ్లైర్ డీలక్స్ కాబిన్ లో అండమాన్ వెళ్తున్న కనకం ఒక చిన్న బుక్ లో ట్రావెలాగ్ రాసుకుంది.
..
సోమవారం : 2nd క్లాస్ కేబిన్ లో అండమాన్ బయలు దేరాను. సముద్రం మీద మొదటి సారి ప్రయాణం మొదటి ఆరు గంటల పాటు కడుపు అంతా దేవి నట్లు ఉంది. వామిటింగ్ సెన్సేషన్. డెక్ మీద చాలా సేపు నుంచున్నాను. చాలా మంది లాగే నేను తరచూ వాష్ బేసిన్ వద్దకి పరిగెత్తడం ఒక పొడవాటి వ్యక్తి గమనించాడు. సముద్రపు గాలులు, ఊగే షిప్ మీద ఎలా నడవాలో, ఆహారం లో ఏమి జాగర్తలు తీసుకోవాలో వివరంగా చెప్పాడు. 40 ఏళ్ల వయసులో ఉన్నా చాలా దృడంగా ఉన్నాడతను కేబిన్ కి వస్తుంటే గ్లూకోజ్ వాటర్ ఇచ్చాడు. హొ నైస్ హి ఈజ్ ??
..
మంగళవారం: తమాషా గా ఉంది అతని పేరు 'దిలీప్' ఆట. ఆ షిప్ కి కెప్టెన్ ఆట. ఈ రోజు నన్ను షిప్ కేబిన్ లోకి ఆహ్వానించాడు. అక్కడ మెరైన్ యూనిట్, నాటికల్ వేగం గురించి, రాడార్ అనుసందానం గురించి చాలా విషయాలు చెప్పాడు. నన్నో ప్రముఖ వ్యక్తి లాగా ట్రీట్ చేశాడు. నన్ను డెక్ మీద అనేక భంగిమల్లో ఫోటో లు తీశాడు. సముద్రం నీరు మా కాళ్లని తాకాలని చేసే ప్రయత్నం చాలా బాగుంది.
..
బుదవారం: ఒక్క గంట సేపు సముద్రం లో లంగరు వేసినప్పుడు చుట్టూ నాటు పడవల్లో చేపల వెటకి వచ్చేవారికి డిజిల్, మంచి నీళ్ళు ఇచ్చి సాయం చేస్తే వాళ్ళు అత్యంత ఖరీదయిన లొబ్ స్టర్ రొయ్యలని వీళ్ళకి ఇస్తారట. దిలీప్ చెప్పాడు. ఈరోజు తనతో పాటు మొదటి సారిగా లొబ్ స్టర్రుచి చూశాను. తనతో ఉన్నంత సేపు అతను నన్నే గమనించడం చూశాను.
..
గురువారం: దిలీప్ పద్దతి ఏమి బాలేదు. నా అందాన్నిఅతిగా పొగడటం. దొంగ చాటుగా నన్ను చూడటం, తరచు చేతులు కలపటం ఊహూ.. ఏమంత మంచి వాడు కాదు.
..
శుక్రవారం: దుర్మార్గుడు ఇవాళ తనే నన్ను వెతుక్కుంటూ వచ్చాడు. తనతో పాటు ఒంటరిగా 'ఒక గంట' గడపాలట. లేకుంటే 3415 మంది ప్రయాణికులు ఉన్న షిప్ ని నడి సముద్రం లో ముంచేస్తానని బెదిరించాడు. వణికే కాళ్లతో నేను నా కేబిన్ కి ఎలా చేరానో గుర్తు లేదు . 
..
శనివారం: నేనివాళ అతని కంట పడకుండా తప్పించుకుందామని విఫల యత్నం చేశాను. 24 గంటల గడువు విదించాడు. లేదా 3415 మంది ప్రాణాలు .. హరి .
..
..
..
ఆదివారం: గంట అనుకున్నది మరో రెండు గంటల సమయం పట్టింది. నాకిప్పుడు తృప్తిగా ఉంది . 3415 మంది ప్రాణాలు కాపాడాను. 

No comments:

www.susri.home.blog

  అందరికీ నమస్తే 66o పోస్టులు పైగా వ్రాసిన ఈ బ్లాగ్ లోని నా పోస్ట్ లలో  చాలా అచ్చుతప్పులు ఉండటం గమనించాను.  వాటన్నిటినీ ఎడిట్ చేస్తూ, modify...