Sunday 26 February 2017

ఫోటో కావాలి

మా అమ్మాయి నేను ఇవాళ టాటా షో రూమ్ కి వెళ్ళాం.
టియాగో చూశాం.
ఎవరో సేల్స్ మేనేజర్ ఒక అమ్మాయి చురుగ్గా, అన్నీ టెక్నికల్ విషయాలు అర్ధం కానంత వేగంగా చెప్పింది.
బోల్ట్, టియాగో, తో పాటు పెద్ద వెహికల్స్ కూడా ఉన్నాయి.
మీ బడ్జెట్ ఎంత ? అడిగింది అనుమానంగా? పర్సు తీసి చూసి సుమారుగా ఐదు లేదా ఆరు చెప్పాను.
"లక్షలేగా?" అనుమానంగా అడిగింది.
నేను అదేం పట్టించుకోకుండా...
“ఆటో లు, కార్లకి ఒకే షోరూమా?” నానో ని చూస్తూ అడిగాను.
“నానో ని తక్కువ చేయకండి సార్ .. 25 మైలేజి, ఇరగదీసే ఏసీ.. మీకు తెలుసా ఒకతను 6 ఏళ్ల పాటు వాడిన నానో బై బాక్ ఇచ్చి మళ్ళీ నానో కారు తీసుకెళ్ళాడు”..
అంది అక్కడి నుండి యూస్డ్ కార్ల లో ఉన్న పాత నానో ఒకదాన్ని అద్దం లోంచి చూపిస్తూ...
“టియాగో గురించి చెప్పండి.” మా అమ్మాయి అంది.
“1.2L ఇంజన్ పవర్ విండోస్, ఏసీ, అడ్జస్టబుల్ స్టీరింగ్, స్పేసియస్ బూట్ స్పేస్ ...”
ఒక కాగితం మీద కొటేషన్ వ్రాసి ఇచ్చింది.
“మీరేమీ అనుకో పోతే.. ఫోటో ఒకటి వాట్స్ అప్ లో పంపుతారా?” నా నెంబరు చేప్పాక అడిగాను.
“ఇప్పుడే తీసుకోండి”
“నేను అడిగింది కారు ఫోటో కాదు. నానో ఇచ్చి మళ్ళీ అదే తీసుకెళ్లాడని చెప్పారుగా అతనిది. 12x8 ప్రింట్ ఒకటి వేయించి గోడకి తగిలిద్దామని.”

No comments:

www.susri.home.blog

  అందరికీ నమస్తే 66o పోస్టులు పైగా వ్రాసిన ఈ బ్లాగ్ లోని నా పోస్ట్ లలో  చాలా అచ్చుతప్పులు ఉండటం గమనించాను.  వాటన్నిటినీ ఎడిట్ చేస్తూ, modify...