Thursday 29 October 2015

రేడియేటర్ వేడెక్కింది.

ఒక సైక్రియాటిస్ట్ కి ఫోన్ వచ్చింది.
" సర్,,నేను 26 ఏండ్ల వివాహితని .ఈ ఉదయం నేను మా .పాప ని చూస్తుండమని మా పనిమనిషికి చెప్పి అత్యవసరంగా అరగంట డ్రైవ్ దూరం లో ఉన్న మా పేరెంట్స్ వద్దకి నా కారు లో బయలు దేరాను. రెండు కిలోమీటర్లు వెల్లనో లేదో కారు ఇంజను వేడెక్కింది. ఇంజన్ జామ్ అవుతుందని భయం వేసి ఇంటివద్ద ఉన్న మా వారి కారు తీసుకెళ్దామని ఇంటికొచ్చాను.
.. (కొద్ది క్షణాలు మౌనం) ఆయన పని మనిషితో ...
నేనేమీ చేయను ? సలహా ఇవ్వండి ?"
***
" మీరు నేను చెప్పినట్లు చేయండి. కారు రెగ్యులర్ గా సర్వీస్ చేయించండి. బయలు దేరే ముందు రేడియేటర్ లో నీళ్ళు ఉన్నాయో లేదో చెక్ చేసు కొండి. వీలయితే కూలింగ్ వాటర్ వాడండి.
ఇది సహజంగా కారు ఇంజన్ కూలింగ్ ఆయిల్ సర్కులేట్ అయ్యే సమస్య. మంచి మెకానిక్ ని కలసి సలహా పొందేత వరకు నా సమాదానం ఉపయోగ పడుతుందని భావిస్తున్నాను. కాల్ చేసి అందుకు దన్యవాదాలు "

No comments:

www.susri.home.blog

  అందరికీ నమస్తే 66o పోస్టులు పైగా వ్రాసిన ఈ బ్లాగ్ లోని నా పోస్ట్ లలో  చాలా అచ్చుతప్పులు ఉండటం గమనించాను.  వాటన్నిటినీ ఎడిట్ చేస్తూ, modify...