Thursday 2 July 2015

సుత్తి

కోర్టులో ముద్దాయిని జడ్జి ప్రశ్నిస్తున్నాడు.
2014 డిశంబరు 14 వతేదీన నువ్వు మీ అత్తని 
'సుత్తి' తో మోది చంపావు అవునా?
..
"అవును . దానికి నేనెంతో బాద పడుతున్నాను " ..
ముద్దాయి కళ్ల నీళ్ళు పెట్టుకున్నాడు.
..
' దొంగ గాడిద వీడిని నరికినా పాపం లేదు " ..
ప్రేక్షకుల లోంచి ఎవరో అరిశారు.
..
సైలెన్స్ ప్లీజ్ .. జడ్గి గారు మందలించారు...
..
"2015 మార్చి రెండో తేదీ ఇరవై యేళ్ళు కాపరం చేసిన బార్యని ..
అదే విదంగా సుత్తి తో మోది చంపావు అవునా? " మళ్ళీ అడిగాడు జడ్జి.
..
" అవును దానికి నేనెంతో పచ్చతాప పడుతున్నాను " ..
తలవంచు కున్నాడు ముద్దాయి.
..
" దొంగ లమ్దీ కొxx,, చంపేయ్యాలి . నా కొడుకుని ?" ..
మళ్ళీ గాలారీ లోంచి అతనే పెద్దగా అరిచాడు .
..
జడ్జి అతన్ని పిలిచాడు .. ..
..
నీ కోపం నేను అర్ధం చేసుకోగలను. ..
కోర్టులో వ్యక్తిగత అభిప్రాయాలూ వెల్లడించకూడదు.
కోర్టు మర్యాదలు పాటించాలి . లేదా మిమ్మల్ని ప్రాసికూటే చేయాల్సి వస్తుంది.
ఇంతకీ మీకు అతను ఏమవుతాడు.
..
" మా పక్కిట్లో ఉంటాడు అతను "..
..
"మీ బాద అర్ధమయింది. ఇతగాడి కిరాతకం తట్టుకోలేక పోతున్నారు కదా ?"..
..
" నా బాద మీకు అర్ధం కాదు జడ్జి గారు. ..
నేను సుత్తి అడిగిన ప్రతిసారి లేదని చెప్పేవాడు నా xxx....." pacman emoticon pacman emoticon pacman emoticon

No comments:

www.susri.home.blog

  అందరికీ నమస్తే 66o పోస్టులు పైగా వ్రాసిన ఈ బ్లాగ్ లోని నా పోస్ట్ లలో  చాలా అచ్చుతప్పులు ఉండటం గమనించాను.  వాటన్నిటినీ ఎడిట్ చేస్తూ, modify...