Saturday 20 June 2015

వృత్తి లక్షణం.



కార్తీకమాసం ఆఖరి సోమవారం అని 
మా ఆవిడ పొద్దుటే అంజయ్య రోడ్డు లోని పంచముఖ ఆంజనేయస్వామి గుడికి కి లాక్కెల్లింది. 
మీచేత 365 వత్తులు వెలిస్తానని అనుకున్నాను అని అంది కారులో ఒక పెద్ద బుట్ట సర్దుతూ....
జాలిగా చూసి" ఇవాళ సోమవారమే చాలా పనులున్నాయి. కొంచెం సడలింపులుంటే చూడు" ..బేలగా అడిగాను.
నవ్వి మొత్తానికి ఒకే పెద్ద మట్టి ప్రమిదలో 365 వత్తులు వేసి పైన కర్పూరం ఉంచి వెలిగించే ఏర్పాటు చేసింది.
ప్రదక్షణలు.. పూజ కార్యక్రమ్ ముగిసేసరికి 9-00 దాటింది.
ఆలయ ప్రాంగణం లో ఒక వైపుగా కూర్చున్నప్పుడు.

“ మీరు గమనించారా ఆ స్వామి అక్కడున్న చిలకాకు పచ్చ రంగు 
మీద వంగ రంగు మామిడి పిందెల చెమికీల వర్కు చీర కట్టుకున్న.
.ఆవిడ మెడలో ఉన్న నగలు గమనిస్తున్నాడు ఇందాకటినుండి “ అంది.
ద్వజస్తంబానికి ఉత్తరం వైపున నమస్కారం చేసుకుంటున్న ఆవిడ అంటే 

నాకు సౌలబ్యంగా ఉండేది. తీరా చూస్తే ఆవిడ ఎగువ మద్య తరగతి మహిళా.. 
అతను నాకు పరిచయం ఉన్న మాల ధారణ స్వామి
నేనేమీ సమాదానం చెప్పకుండా వెళదామా? అన్నాను.
దారిలో “ నువ్వు గమనించావా ప్రదక్షణలు చేస్తుంటే నైరుతి మూల 

ఫ్లోరింగ్ గ్రానైట్ రాయి కదులుతుంది. బిగింపు సరిగా కుదరలేదు “ అన్నాను.
ఎక్కడికి వెళ్ళినా మీ వృత్తి లక్షణం పొదుగాదా? అంది.
ఇందాక గుడిలో నువు చూపించిన వ్యక్తి నాకు తెలుసు . 

మంచి గోల్డ్ స్మిత్ . ఆవిడ మెడలోనికొత్త మోడల్ నగల డిజైన్ గమనిస్తున్నాడు అతను... 
నవ్వుతూ చెప్పాను నేను....
ఒక్క క్షణం నాలుక్కరుచు కుంది.
ఇంటికి రాగానే త్వరగా టిఫిన్ పెట్టు. ఆఫీస్ టైమ్ అవుతుంది. తొందర పెట్టాను. ఏం టిఫిన్?
“పెసరట్టు “. అంది.
."నువ్వు ఆవిడ చీర గురించి ఏమి చెప్పావు అది పెళ్ళాం లక్షణం"--గుర్తు చేసి నవ్వాను.
నేను ఫైల్స్ అవీ సర్దుకుని డైనింగ్ టేబుల్ వద్దకు వచ్చాను...చట్నీ ఏమి చేశావ్?
“చిల్లీస్, టమోటా 1:3 మోటార్ ఫైన్ మిక్స్ విత్ సఫీషియెంట్ 60 పి‌పి‌ఎం ఎడిబులే వాటర్ ” అంది.

(టమోటా చట్నీ ని ఇంజనీరింగ్ భాషలో చెప్పాలని ప్రయత్నం చేసింది)
ఒక్క క్షణం ఏమి అర్ధమవలేదు...
పంచ్ పడింది.... శివ... శంబో...

No comments:

www.susri.home.blog

  అందరికీ నమస్తే 66o పోస్టులు పైగా వ్రాసిన ఈ బ్లాగ్ లోని నా పోస్ట్ లలో  చాలా అచ్చుతప్పులు ఉండటం గమనించాను.  వాటన్నిటినీ ఎడిట్ చేస్తూ, modify...