Sunday 28 January 2018

వేటూరి

1982-1986 మద్య కాలం లో ఒంగోలు డి‌ఏ గవర్నమెంటు పాలిటెక్నిక్ లో సివిల్ ఇంజనీరింగ్ చదివాను.
క్లాసులో అల్లరి లో నెంబర్ టూ స్థానం కోసం  కొంతమంది పోటీ పడుతుండేవాళ్లు.
ఒక లెక్చర్ ఉండేవాడు. చెప్పేది తక్కువ. స్వత్కోర్ష ఎక్కువ. 
అప్పట్లో నేను.... అక్కడ పని చేసే రోజుల్లో .... అంటూ పీరియడ్ లో ఎక్కువ బాగం సోది చెప్పేవాడు.
మనం ఇంటివద్ద చదవం కాబట్టి క్లాసులో శ్రద్ధగా వినేవాడిని. అల్లరి మామూలే ..
ఒక రోజు ఆయన వచ్చే సరికి బోర్డు మీద “__________________” అని వ్రాసి ఉంది.
అంత స్పృజనాత్మకత ఉన్న పిల్లాడిని కనిపెట్టటం చానా వీజీ...
అప్పటి నుండి నన్ను టార్గెట్ చెయ్యటం మొదలెట్టాడు. ప్రశ్నలతో నా మీద దాడి చేయటం మొదలెట్టాడు.
నేను అతనికి చిక్కేవాడిని కాదు. చెప్పబోయే చాప్టర్ కూడా చదివి సిద్దం గా ఉండేవాడిని.
నన్ను మా క్లాసు లో ఉన్న ఏకైక బ్యూటీ ముందు హేళన చేయాలని పట్టుదలగా ఉండేవాడు.
నేను స్టువాట్ పురం దొంగ లాగా వళ్ళంతా సబ్జెక్ట్ పూసుకుని తిరుగుతుండే వాడిని.
చివరికి ఒక రోజు ఆయన బయట పడి పోయాడు.
“ఒరేయ్ నువ్వు ‘వేటూరి’ వి రా “నీ అమ్మ నా అత్త” అనగలవు. “శంకరా నాధ శరీరాపరా” అని కూడా అనగలవు. దొంగ గాడిద. "అని ముద్దుగా కొప్పడ్డాడు.
***
కట్ చేస్తే ఆ  యాడాది ఆయన సెట్ చేసిన ప్రశ్నా ప్రత్రమే సెలెక్ట్ అయి సెం ఎక్సామ్ లో వచ్చింది.
మొత్తం ముప్పై తొమ్మిది మంది లో ముగ్గురమే పాసయ్యాము.
ఇందులోనూ  'నెంబర్ వన్' స్థానం నిలబెట్టుకున్నాను. 

No comments:

www.susri.home.blog

  అందరికీ నమస్తే 66o పోస్టులు పైగా వ్రాసిన ఈ బ్లాగ్ లోని నా పోస్ట్ లలో  చాలా అచ్చుతప్పులు ఉండటం గమనించాను.  వాటన్నిటినీ ఎడిట్ చేస్తూ, modify...