Wednesday 25 November 2015

మెయిల్

జీవితం రసహీనంగా, నిరాసక్తంగా అనిపించిన ఉదయం నేనేం చేస్తానో తెలుసా ?
ఒక మోటివేటర్ ఉపన్యాసం ప్రారంభిస్తు ఆడిగాడు.. 
నా మైల్ ఓపెన్ చేస్తాను.
కనీసం అయిదారు బాంక్స్ ఈజీ లోన్స్ ఇస్తామంటాయి.
నేను GBP 100000000 ఇంకా USD 500000 గెలిచానని అదృస్తవంతుడిని అని ఒక మైల్ ఉంటుంది.
కనీసం 10 కంపెనీలు మంచి ఉద్యోగాలతో ఎదురు చూస్తుంటాయి.
అయిదారు మంచి పెళ్లి సంబందాల సైట్స్ రెడీ గా ఉంటాయి.
Dr Batra నా జుట్టు ని కాపాడతాను/ తిరిగి మొలిపిస్తాను అని వాగ్దానం ఇస్తూ ఉంటారు.
మూడు యువర్సిటీ లు నాకు ఏవేవో డిగ్రీలు ఎవ్వటానికి ఉత్శహంగా ఉంటాయి.
మరి ముఖ్యంగా ..
కనీసం 30/40 మైల్స్ లో ప్రియా, పాయల్ & నేహా ఒంటరిగా ఫీల్ అవుతూ నన్ను కలుసు కోవాలని బెంగపెట్టుకుని ఉంటారు.
దీనెమ్మ జీవితం ఇంత కన్నా ఏం కావాలి ?
సభికులందరి అటెన్షన్ ఆయన వైపు మళ్ళింది.
‪#‎susri‬

No comments:

www.susri.home.blog

  అందరికీ నమస్తే 66o పోస్టులు పైగా వ్రాసిన ఈ బ్లాగ్ లోని నా పోస్ట్ లలో  చాలా అచ్చుతప్పులు ఉండటం గమనించాను.  వాటన్నిటినీ ఎడిట్ చేస్తూ, modify...