Sunday, 13 September 2015

ఫ్లైట్ S-369

విశాఖ ఎయిర్ పోర్ట్ కంట్రోల్ రూము నుండి  ఒక చిన్న టు మెన్ ట్విన్ ఇంజన్ ఫ్లైట్ S-369  నుండి కమ్యూనికేషన్ మిస్ అయ్యింది. మరో రెండు నిమిషాల్లో లాండ్ లైన్ కి ఒక ఫోన్ వచ్చింది.
లిఫ్ట్ చేయగానే అటునుండి “ కాపాడండి .. కాపాడండి “
మే ఐ నో హు యు ఆర్ ?”
“ అరె ని యమ్మ ఇక్కడ సచ్చేట్టు ఉంటే మే ఐ నో ఏంది రా బాడ్కోవ్?”
మళ్ళీ అదే డవులాగు మే ఐ నో హు యు ఆర్ ?”
“నేను S-369  ఫ్లైట్ లో పైలెట్ తో పాటు వచ్చిన వాడిని . పైలెట్ కి సివియర్ హార్ట్ ఎటాక్ వచ్చింది. అతడి జేబులోంచి సెల్ ఫోన్ తీసి ఎమర్జెన్సీ 4 నొక్కమని చెప్పి అతను గుండె పట్టుకుని నొప్పితో విల విల లాడుతున్నాడు. మమ్మల్ని కాపాడండి.కాపాడండి  “
ఎయిర్ పోర్ట్ స్టాఫ్ వెంటనే కాల్ ని  స్పీకర్ ఫోన్ కి మార్చాడు.
ఏమి భయపడోద్దు. దైర్యంగా ఉండండి. మీకు డాల్ఫిన్ నోసే లైట్ కనబడుతుందా?”
“అయ్యా మేము 18000 మీటర్ల ఎత్తులో ఉన్నాం. గంటకి 180 మైళ్ళ వేగంతో ఉన్నాం; తల్లకిందులుగా మా ఫ్లైట్ పోతూ ఉంది.”
“ ప్రశాంతంగా ఉండండి నేను కొన్ని ప్రశ్నలు అడుగుతాను . సమాదానం చెప్పండి.”
“మీరు 18000 మీటర్ల ఎత్తులో ఉన్నారని మీకెలా తెలుసు?”
“ఎదురుగా ఉన్న ఆకుపచ్చ  మీటరు లో కనబడుతుంది.”
“180 మైళ్ళ వేగం తో అని ఎలా తెలుసు ?”
“ స్పీడో మీటరు రీడింగు చూపిస్తుంది”
“తల్లకిందులుగా ప్రయాణిస్తున్నట్లు ఎలా తెలిసింది?”

“ ఓరి ని యమ్మ ఫాంటు లోంచి ఉచ్చ చొక్కాలోకి వస్తున్నాయిరా !!”

No comments: